Gipwin - Máy Khử Độc Tố Andehit, Methanol Trong Rượu

Máy khử độc tố Gipwin giúp khử các chất độc như andehit, methanol có trong rượu. Máy lọc rượu chỉ giúp lọc trong, nhưng Gipwin làm được nhiều hơn thế

Tìm hiểu về rượu macallan

Rượu Macallan là sản phẩm chủ lực của hãng rượu The Macallan. Nó thuộc dòng Single Maltn Scotch Whisky có hương vị hảo hạng đoạt nhiều giải thưởng uy tín của Quốc tế nhất Thế Giới. Rượu Macallan thích hợp làm đồ uống trong các bữa tiệc, Bài viết dưới đây tìm hiểu về rượu macallan.

Với màu sắc đặc trưng thu hút được ủ khá lâu năm ít nhất 12 năm. The Macallan 12 Sherry Oak mê hoặc những người thưởng thức bởi hương vị nồng thắm của cam, socola trái cây khô và các gia vị khác.

Lịch sử hình thành rượu Macallan

Rượu Macallan được sản xuất từ nhiều loại lúa mạch Minstrel. Vào năm 1824 rượu Macallan đã được phát triển từ doanh nghiệp nhỏ ở địa phương để trở lên thương hiệu toàn cầu, nhờ vào sự quyết tâm liên tục và quyết tâm đạt đến chất lượng tốt nhất. Các nhà làm rượu Whisky và đội ngũ chuyên gia của rượu macallan đã tỏa ra hàng ngàn mẫu rượu mỗi năm để tạo ra công thức pha chế, là bước cuối cùng trong việc tạo ra các sản phẩm rượu Macallan là một trong những dòng rượu Whisky thực sự vĩ đại Thế Giới.

>> Xem thêm máy khử độc rượu Gipwin

Quy trình sản xuất rượu Macallan

Rượu Macallan được biết đến là nhà sản xuất Single Malt ngon nhất thế giới và còn là một chuẩn mực mà qua đó các sản phẩm rượu Whisky khác được đánh giá.

Lúa mạch được chế biến thành mạch nha bằng cách ngâm vào nước ấm 5-7 ngày để nảy mầm. Trong quá trình này tinh bột được hóa đường( mạch nha). Mạch nha được nghiền và ngâm vào nước ấm trong thùng kín. Tiếp đó mạch nha sẽ được lên men, sau đó tiết ra một lượng chất lỏng chiếm 5-7% là rượu sẽ được chưng cất.

Rượu Macallan chọn thùng ủ rượu cũ để lợi dụng loại rượu đã được ủ trong thùng này trước đó được hấp thụ đi mùi gỗ sồi mới có mùi khó chịu.Việc ứng dụng kỹ thuật  mới này làm thay đổi hẳn hương vị của Scotch Whisky ngày nay so với trước đây. Chuyên gia về gỗ sồi cửa hàng Macallan Ông George Espie phải tự tay chọn gỗ. Rượu Macallan được ủ trong các thùng gỗ sồi sau:

Thùng gỗ sồi đã qua ủ rượu Shery. Rượu Sherry là loại rượu vang có nồng độ cao.

Rượu Macallan là Dòng rượu Whisky mạch nha đơn cất của Scotland ( Single Malt Scotch Whisky ) . Nó là loại Whisky đặc biệt được sản xuất từ một loại Malt duy nhất ( Mạch nha ) , từ lò chưng cất rượu ở "Thánh địa rượu macallan" và được ủ  trưởng thành trong các thùng gỗ Sồi Mỹ , Châu Âu và Tây ban nha được làm thủ công.

Chính sự trưởng thành trong những thùng gỗ sồi này đã làm cho rượu Macallan có màu sắc đặc trưng cùng sự êm mượt tuyệt vời , phảng phất với hương vị phong phú đa chiều

 

Trái ngược với một số rượu Mạch nha đơn cất khác , rượu macallan luôn giữ mầu sắc tự nhiên của rượu khi đóng chai . Sự tương tác giữa rượu và thùng gỗ Sồi đã tạo ra sự phong phú về màu sắc và hương vị cho Dòng Single Malt tốt nhất Thế giới này.

Việc luôn tìm kiếm sự hoàn hảo của các Bậc thầy hầm rượu đã đảm bảo chất lượng đồng đều cho Dòng rượu Single Malt từ năm 1824 .

Các loại rượu Macallan nổi tiếng

-          The Macallan 1824 Oak 1 lít , trong bộ sưu tập “ The Macallan 1824 Collection”. Là chai rượu đầu tiên ra đời và được bán lẻ trên toàn cầu. giá bán rượu Macallan xanh đắt gấp đôi so với 10 năm trước.

-          The Macallan 1824 Gold Double Cask, trong bộ sưu tập “ The Macallan 1824 Seri” Đây là sản phẩm mới nhất vừa ra mắt thị trường năm 2018.Sản phẩm có hương cam, táo được ủ trong thùng gỗ sồi Shery nên có hương vị rất riêng, tươi mát như cơn gió mùa xuân .

-          The Macallan Quest 1 lít/ 40% , trong bộ sưu tập “ The Macallan Quest Collection” cũng vừa được cho ra mắt tháng 1/2018. Tuy ra sau những sản phẩm lại đang chiếm lĩnh thị trường thế giới. Rượu này có hương vị tươi mát của trái cây vị chua, hương gỗ sồi cay và hương vani dịu ngọt làm thanh mát rượu.

-          Rượu Macallan 18 Triple Cask 700ml/40% ra mắt tháng 3 năm 2018 và được đánh giá là chai rượu đẳng cấp nhất thế giới.Lợi rượu này được phối hợp và pha trộn giữa 3 loại mạch nha đơn được ủ trong 3 loại thùng gỗ sồi khác nhau nên đã tạo ra một loại rượu Single Malt Scotch Whisky với hương vị êm dịu.

-          Rượu Macallan 12 Double Cask 700ml/40% là dòng rượu 12 năm tuổi đang được bán rộng rãi trên thị trường. nếu là người sành rượu hay một người thích sưu tầm rượu thì bạn không nên bỏ qua chai rượu quý này.

 

Xem thêm

Thiết bị Thái An là đơn vị chuyên tư vấn setup hệ thống rượu sạch. Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn thêm nhiều thông tin hữu ích.